Chào mừng các bạn đến với Dược Liên Thông BQP2011 !.
Cám ơn các bạn đã ghé thăm, ủng hộ và chia sẻ thông tin, bài vở … với chúng tôi.

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

BÀI GIẢNG THỰC VẬT: HẠT

LTS:   Nhằm chuẩn bị thi lý thuyết môn thực vật sắp tới, mình sẽ Up lên một số Bài giảng mà mình đã chụp hình và ghi âm được bằng cách ghép hình và âm thanh lại với nhau. Tuy nhiên do trình độ mọi mặt có hạn và thời gian cũng không có nhiều nên hình ảnh và âm thanh trong video không đồng bộ với nhau .... mong cả lớp thông cảm.!. Cả lớp có ai rành về vi tính nếu có thể được xin trợ giúp mình với... Mình rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến cũng như tài liệu, bài vở của mọi người.
          Chúc cả lớp học thật tốt, thi môn nào thắng môn đó !!!.

Mời cả lớp nghe và xem lại bài HẠT nhé:

Bài giảng thực vật: Hạt - Phần 1:



Bài giảng thực vật: Hạt - Phần 2:


Bài giảng thực vật: Hạt - Phần 3:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét